Advertisement

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  • npvn05@gmail.com

  • 0906.246.292

  • Hotline:



Products »DS-3001
DS-3001
TÊN SẢN PHẨM
Bộ tiết kiệm điện cho động cơ máy may công nghiệp loại 1 pha ELECTRIC SAVER FOR CLUTCH MOTOR     
CHỦNG LOẠI
DS-3001
NHẪN HIỆU: SEWSAVER   
TIỆN ÍCH
- Khả năng tiết kiệm 20~50% điện năng
- Giảm dòng điện khởi động cho động cơ
- Kiểu dáng hiện đại, lắp đặt thuận tiện
- Sử dụng dễ dàng và đô An toàn cao
- Không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
- Tăng tuổi thọ của động cơ, giảm chi phí bảo dưỡng chi tiết khác
- Giảm nhiệt độ và độ ồn trong xưởng SX
- Cải thiện hệ số công suất
- Thời gian phục vụ trung bình 15 năm
- Bảo hành 24 tháng, bảo trì theo yêu cầu
- Sản xuất tại Việt Nam

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG
"Máy may công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dệt may bao gồm các nhà máy may quần áo, nhà máy giầy và nhà máy đồ chơi. Máy may cũng là thiết bị sản xuất chủ yếu trong các nhà máy đó.
Trên thực tế hiệu suất làm việc của động cơ là rất thấp, động cơ của máy may chỉ thực sự làm việc khi các mũi kim hoạt động trên vải. Tuy nhiên hầu hết thời gian động cơ hoạt động trong tình trạng lãng phí. Các cuộc khảo sát thực tế đã chứng minh rằng thời gian làm việc thực tế của động cơ chỉ vào khoảng 20 - 40% đối với máy may, 45 - 68% đối với máy đính, dập cúc.
Dựa trên kết quả nghiên cứu đó, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển thiết bị SEWSAVER. Thiết bị này được thiết kế để giải quyết vấn đề lãng phí điện năng khi động cơ chạy trong chế độ không tải và non tải. Thiết bị SEWSAVER ứng dụng vi mạch giám sát điện áp và dòng điện cấp cho động cơ, phân tích tải thực tế của động cơ, từ đó tự động điều khiển động điện áp ra. Khi tải giảm, Thiết bị SEWSAVER sẽ giảm dòng điện và điện áp cấp cho động cơ nhưng vẫn đảm bảo cho động cơ hoạt động trơn. Khi có tải, thiết bị SEWSAVER nhanh chóng phục hồi dòng điện và điện áp cấp cho động cơ (quá trình này diễn ra tức thời trong vòng 0,12 giây), đảm bảo động cơ luôn hoạt động với năng lượng phù hợp với mức tải. Việc giảm dòng điện và điện áp sẽ kéo theo giảm điện năng tiêu thụ, đồng thời dòng điện và lượng nhiệt sinh ra trên động cơ cũng sẽ giảm, do đó hiệu suất hoạt động cho động cơ sẽ tăng lên và quan trọng nhất giảm lượng điện tiêu thụ của động cơ trong suốt quá trình non tải và không tải. Trong tình trạng không tải thiết bị SEWSAVER tiết kiệm 50~70%, ngay cả khi động cơ chạy tải cao thiết bị SEWSAVER vẫn tiết kiệm 5~10%.
Tính trung bình, thiết bị thiết bị SEWSAVER tiết kiệm 20%~50% lượng điện tiêu thụ của động cơ máy may công nghiệp."                                           

MINH HỌA NGUYÊN LÝ


SƠ ĐỒ LẮP ĐẶT


Products

DS-38VT
Details

DS-3001
Details